Hang Rái điểm chụp hình đẹp Phan Rang Ninh Thuận

Hang Rái chính là sự giao nhau giữa núi chúa và bờ biển xanh. Đứng từ trên cao Hang Rái tựa như một bức tranh vô cùng sống động và kỳ vỹ...

Một trong những điểm đến đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Ninh Thuận đó chính là Hang Rái. Bạn có thể xuất phát từ thành phố Phan Rang sau đó di chuyển theo tuyến đường biển Ninh Chữ đến cầu Tri Thủy. Tại đây bạn rẽ phải và men theo tỉnh lộ 702 rồi đi thêm khoảng 35 km nữa về phía Đông Bắc Ninh Thuận sẽ tới Hang Rái tại thôn Thái An, Vĩnh Hải, Ninh Hải.


Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Hang Rái

Hang Rái chính là sự giao nhau giữa núi chúa và bờ biển xanh. Đứng từ trên cao Hang Rái tựa như một bức tranh vô cùng sống động và kỳ vỹ. Đến với Hang Rái, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không gian trong lành, vô cùng dễ chịu. Ngoài ra bạn cũng có thể dựng trại vui chơi hoặc trải nghiệm các hoạt động câu cá, lặn xuống biển ngắm san hô vô cùng thú vị.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là khoảng từ tháng 11 đến tháng 3 khi vào mùa biển động chính là thời điểm lý tưởng để du khách có thể tham quan Hang Rái va săn cho mình những bức ảnh độc đáo về sóng biển.

Bình luận

Top