Vịnh Vĩnh Hy - điểm chụp hình đẹp Phan Rang Ninh Thuận

Đến với Vĩnh Hy trong chuyến du lịch Ninh Thuận tự túc, du khách sẽ có được những điều mới lạ, một kỉ niệm đáng nhớ...

Cùng với Mũi Dinh, Vịnh Vĩnh Hy là một nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng chuyến du lịch biển tại Phan Rang. Đến Vịnh Vĩnh Hy bạn hãy men theo tỉnh lộ 702, rồi băng qua những đoạn đường đèo chông chênh nhưng không kém phần lãng  mạn và nên thơ.

Đôi khi bạn tưởng chừng chỉ cần mình với tay là chạm tới sóng biển dạt dào, nhưng có lúc lại vươn vào tận sâu sát vách đá. Đó là chưa kể đến cảnh núi non trùng điệp, những cánh đồng muối trắng xóa, những làng mạc ven triền núi,… Vĩnh Hy hiện ra trong mắt du khách giống như một bức tranh thủy mặc lung linh, huyền ảo, quyến rũ mọi vị khách từ phương xa.

Đến với Vĩnh Hy trong chuyến du lịch Ninh Thuận tự túc, du khách sẽ có được những điều mới lạ, một kỉ niệm đáng nhớ trong danh sách dài các điểm bạn từng đi qua. Không chỉ có thể tham gia đi thuyền đáy kính khám phá san hô, thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè, du khách còn có cơ hội tung tăng và đắm mình trên bãi tắm Bà Điên, tham gia chuyến lặn biển khám phá đại dương hoặc thử sức với các môn thể thao mạo hiểm, ví dụ như lướt sóng.

Bình luận

Top