Mũi Dinh - điểm du lịch ở Phan Rang Ninh Thuận

Hơn hết đây là cơ hội tuyệt vời để bạn được trải nghiệm hết những vẻ đẹp mà nơi này mang lại. Thơ mộng và xinh đẹp biển xanh trong vắt...

Nằm trên cung đường DT701 đoạn từ Cà Ná đến Phan Rang có một điểm đến thu hút du khách đó là Mũi Dinh. Mũi Dinh sở hữu cung đường ven biển đẹp đến ngất ngây, cùng với đó là một địa điểm cắm trại vô cùng lý tưởng. Để đến được Mũi Dinh từ đường chính bạn phải mất khá nhiều sức để băng qua khu vực sa mạc cát rộng khoảng 2km. Tuy nhiên, kết quả mà bạn có được lại rất ngọt ngào. Khung cảnh biển Mũi Dinh sẽ khiến bạn quên hết những mệt nhọc cho quãng đường đi gian nan vất vả vừa qua.

Mũi Dinh - nơi lý tưởng ngắm cảnh núi và biển

Trước đây khi bản đồ du lịch Ninh Thuận còn chưa có tên Mũi Dinh, chưa có nhiều người biết đến thì nơi đây không có dịch vụ nhiều như ngày nay. Giờ đây nơi này đã có nhiều hàng quán, nơi tắm nước ngọt, các dịch vụ ăn uống và đặc biệt là đi xe địa hình qua đồi cát… Vì thế để có được chuyến du lịch hoàn hảo tại đây bạn cần mang theo một chiếc lều để ngủ ngoài bãi biển.

Hơn hết đây là cơ hội tuyệt vời để bạn được trải nghiệm hết những vẻ đẹp mà nơi này mang lại. Thơ mộng và xinh đẹp biển xanh trong vắt, và một ấn tượng không phai với khung cảnh trên hải đăng hùng vĩ. Tất cả chắc chắn sẽ chinh phục bất kỳ du khách nào khi một lần đặt chân đến Mũi Dinh.

Bình luận

Top